Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

Tin Tức

  • Vitamin K giúp xóa mờ quầng thâm dưới mắt

    Vitamin K giúp xóa mờ quầng thâm dưới mắt. Các mao mạch dễ vỡ làm máu thoát ra dưới da là một nguyên nhân gây mắt thâm quầng, và vitamin K (aka phytonadione) sẽ giúp giảm hiện tượng này bằng cách kiểm soát sự đông máu. Một nghiên cứu cho thấy dùng kem chứa vitamin K và A liên tục trong vòng 4 tháng đã giúp quầng thâm trên da giảm đi.
  • Muốn da giảm đi những sạm nám đáng ghét

    Muốn da giảm đi những sạm nám đáng ghét, bạn có thể ăn trái cây hoặc rau củ. Bạn cũng có thể uống viên đa vitamin mỗi ngày. Nhưng các chuyên gia khuyên bạn nên dùng cả kem dưỡng chứa vitamin trực tiếp lên da bởi cơ thể bạn chỉ chuyển tải một phần lượng vitamin hấp thụ được lên da.
  • Một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng nám da

    Những người có làn da nhạy cảm hoặc da đang lột sẵn do thuốc điều trị mụn, nám thì không nên làm hoặc chỉ làm cách hai tuần/lần và chỉ để nước cốt quả thơm không quá 5 phút trên da.
  • Trong điều trị nám, thường áp dụng những biện pháp làm nhạt màu vết thâm

    Để tránh nhiều trường hợp nám da thì chị em phụ nữ có thể làm “thầy thuốc” cho chính mình, tức là phòng bệnh!
  • Viêm da thường liên quan đến vết thương hoặc dị ứng

    Viêm da thường liên quan đến vết thương hoặc dị ứng, có thể gây tổn thương đáng kể cho da. Những người có tông màu da đậm hơn thường bị ảnh hưởng nặng hơn trong thời gian dài hơn.
  • Làm thế nào để giúp cân bằng tông màu da

    Khi số lượng người trưởng thành ngày càng tăng, các vấn đề về nám ngày càng trở nên phổ biến và nhu cầu về sản phẩm làm trắng da tăng mạnh. Thật không may là những người tìm cách để làm sáng da thường gặp thất vọng vì nếu không cẩn thận
  • Nám da do thường xuyên lo lắng, buồn rầu, mất ngủ, stress kéo dài

    Môi trường sống: Nám da dễ gặp ở những người thường xuyên chịu ảnh hưởng của môi trường như bụi khói, dầu mỡ, hắc ín, than đá.... ví dụ Acetone trong ngành làm nail hoặc khói hàn chì trong công nghệ điện tử. Tiếp xúc với các hơi khói này hằng ngày dẫn đến sự xáo trộn trong hoạt động bình thường của da và do đó gây nám da.
  • Nám da dưới tác động ánh nắng mặt trời

    Tác động ánh nắng mặt trời: Sự tác động của tia cực tím với thành phần UVA và UBV sẽ kích thích sự sản sinh sắc tố melamin phát sinh tàn nhang. Ánh nắng mặt trời làm trầm trọng hơn tình trạng nám da ở 100% bệnh nhân.
  • Ánh nắng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn đen sạm và xấu hơn

    Thường khi vừa sinh xong, trong vòng 3-6 tháng đầu, làn da của chị em thường mỏng manh hơn, do đó  dễ bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như nắng và gió. Ánh nắng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho da bạn đen sạm và xấu hơn. Nám da sau mang thai
  • Khi tiếp xúc ánh sáng mạnh và lâu, nám càng đậm lên

    Đến đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ uy tín của tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ nguyên nhân gây bệnh nám má (melasma) và tàn nhang (freckles). Theo đó, đây là một loại bệnh do da tăng sắc tố, phổ biến ở phụ nữ (90%), đặc biệt là phụ nữ thời kỳ mang thai.

« 1 2 3 4 6 8 9 10 11 » ( 11 )
VỀ CHÚNG TÔI

CS1 : Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

CS2: Đỗ Thị Lời - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh

Email: hotro@gmail.com

SDT: 0985.82.89.82

FANPAGE
Design by Calisto